Tên thành viên:  
Mật khẩu:  
Đăng ký 
Hôm nay, Thứ 7 18/05/24 5:41

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ





Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
  Xem bản in Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 13/11/13 10:04 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 04/11/13 11:30
Bài viết: 11
Hãng tin CNBC cho biết , năm nay 2 năm vstroke Samsung gian hàng tại vị trí này , thể hiện tính ưu việt so với các đối thủ nặng ký như Apple. Đây là kết quả của các thương hiệu hàng đầu châu Á 1000Opros Nielsen được thực hiện trong sự hợp tác với công ty nghiên cứu vận động khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cuộc điều tra được tiến hành trong 12 thị trường chính trong khu vực.

Kết quả điều tra cho thấy , trong năm nay , mức độ phổ biến Samsung thậm chí còn cao hơn so với năm ngoái , cho godkompaniya đầu tiên đã diễn ra lần đầu tiên trong năm 1000 thương hiệu Asia Top .

" Samsung lên ngôi số 1 trong 8 trong số 12 thị trường , bao gồm Singapore, Trung Quốc , Ấn Độ , Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia , Thái Lan và Indonesia ", báo cáo của Nielsen và các chiến dịch Châu Á - Thái Bình Dương cho biết . " Năm ngoái, Samsung là thương hiệu hàng đầu trong năm thị trường , bao gồm cả Hàn Quốc , Hồng Kông, Malaysia , Thái Lan và Indonesia. "

dien thoai samsung , nhà sản xuất lớn nhất của điện thoại thông minh trên thế giới, đã thành công trong việc gia tăng sự hấp dẫn của thương hiệu với khách hàng châu Á trong vòng đầu tiên của thập kỷ qua. Năm 2004, Samsung đứng ở vị trí thứ 17 trong cuộc bình chọn Nielsen và kể từ đó đã liên tục thúc đẩy vị trí đầu tiên trong năm ngoái, chiếm đoạt thương hiệu Sony .

" Đối thủ cạnh tranh " của Samsung, Apple, mất vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn . " Táo " là thương hiệu phổ biến nhất ở Nhật Bản và Úc . Ba thương hiệu còn lại trong top 5 , bao gồm cả Sony và Panasonic tại Nhật Bản , và Nestle của Thụy Sĩ .

Nhưng người tiêu dùng đang trở nên phổ biến hơn, Samsung gần đây đã gây ra ít nhiều thất vọng cho các nhà đầu tư . Vào ngày thứ Sáu tuần trước, giá cổ phiếu của Samsung đã giảm khoảng 4 % sau khi lợi nhuận quý 2 ước tính , mà công ty đưa ra ở mức cao kỷ lục , nhưng không đáp ứng được sự mong đợi của các nhà phân tích .

Trong phiên giao dịch hôm thứ Hai , cổ phiếu của Samsung đã giảm hơn 3 % . Từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu của nó đã giảm khoảng 20%.

Như đối thủ cạnh tranh của mình , Samsung đã có một tác động tiêu cực về các vấn đề liên quan đến triển vọng tăng trưởng trong bối cảnh suy thoái thị trường điện thoại thông minh và thu hẹp biên độ lợi nhuận.

Tuy nhiên , Samsung đã không ngừng nỗ lực để giành chiến thắng trong trái tim của người tiêu dùng. Năm ngoái, công ty đã dành hơn về hoạt động quảng cáo so với nhiều nghiên cứu và phát triển ( R & D) . Đây là năm đầu tiên trong ít nhất 3 năm , chi phí quảng cáo vượt Samsung R & D.

Trong một cuộc khảo sát của Igor Châu Á - Thái Bình Dương và Nielsen , thương hiệu điện tử tiêu dùng vẫn tiếp tục là thương hiệu chiếm ưu thế trong thị trường châu Á . Trong 6/12 thị trường được khảo sát, thiết bị điện tử tiêu dùng thương hiệu chiếm ba vị trí đầu tiên .


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron







Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Vietnamese language pack for phpBB 3.0.x download and support.

mile200 v1.0.1 designed by Team -Programming forum-سيارات للبيع .