Trang chủ » Tin Tức » Hệ điều hành

11 dark theme tốt nhất để tùy chỉnh desktop Windows 11

Thứ bảy - 16/07/2022 11:42
Có rất nhiều theme có sẵn cho Windows 11, nhưng những theme có màu tối có một sức hấp dẫn đặc biệt, vì chúng thực sự độc đáo. Hơn nữa, các theme tối màu thường trông bắt mắt hơn. Nếu bạn là người yêu thích chế độ Dark Mode đang tìm kiếm các theme tối màu thú vị để tùy chỉnh PC Windows 11 của mình, đừng bỏ qua bài viết sau đây! Quantrimang.com đã tổng hợp một số dark theme tốt nhất để bạn lựa chọn.

1. Windows 11 Dark Mode

 

Windows 11 Dark Mode

 

 

Windows 11 có chế độ tối màu tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng bật trên hệ điều hành và ứng dụng.

Nhấp chuột phải vào nút Start (biểu tượng Windows) trên thanh tác vụ và chọn Settings. Trong Settings, nhấp vào Personalization ở ngăn bên trái, sau đó chọn Colors. Trên trang Colors, nhấp vào mũi tên xổ xuống bên cạnh Choose your mode và chọn Mode.

Bạn cũng có thể thêm phím tắt để bật và tắt chế độ tối trong Windows 11. Và thậm chí lên lịch để chuyển sang chế độ tối với một ứng dụng tiện lợi.

2. Grey Eve

Grey Eve

 

Grey Eve là một theme đơn giản, biến desktop của bạn thành một không gian đen tối sâu thẳm. Thêm vào đó, nó mang lại màu xám đậm cho các ứng dụng Windows với đường viền màu trắng xung quanh chúng. Bạn sẽ thấy hiệu ứng màu xám này trong Settings, menu Start, ngăn Calendar, ngăn Notifications, File Explorer và các cửa sổ ứng dụng hệ thống khác.

Theo nhà phát triển, Grey Eve dựa trên theme Windows High Contrast, bạn có thể áp dụng mà không cần sửa đổi hệ thống.

3. The Northern Lights

The Northern Lights

The Northern Lights, hay Aurora Borealis, là những màn trình diễn ánh sáng tự nhiên lung linh trên bầu trời. Màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục này xảy ra khi từ trường Trái đất chuyển hướng các hạt năng lượng từ Mặt trời lên Bắc Cực.

 

The Northern Lights đã thu hút các nhà khoa học và những người theo dõi bầu trời trong nhiều thiên niên kỷ. Bạn có thể xem điều kỳ diệu mà chúng mang lại trên desktop với theme miễn phí này. Thưởng thức những bức ảnh phơi sáng lâu tuyệt vời về cực quang Borealis và dải Ngân hà từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Na Uy, Iceland, Thái Lan và Thung lũng Chết, Hoa Kỳ.

4. Forest Camo Special Edition

Forest Camo Special Edition

Như tên gọi cho thấy, theme này thể hiện nghệ thuật ngụy trang với những mảng màu xanh đậm đặc trưng. Có một thiết kế ngụy trang điển hình và những thiết kế khác với vẻ đẹp của cỏ cây, hồ và núi.

Gói theme độc quyền này bao gồm 9 hình ảnh sẽ mang lại giao diện lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho desktop Windows của bạn. Hơn nữa, theme này được thiết kế để phối hợp hoàn hảo với chuột Bluetooth của Microsoft Forest Camo Special Edition.

Một theme tối thú vị khác mà bạn có thể kiểm tra là gói theme Nightfall Camo Special Edition có theme ngụy trang tương tự nhưng với màu xanh lam sáng hơn.

 

5. Earth From Above Premium

Earth From Above Premium

Nếu bạn đã tự hỏi Trái đất trông như thế nào khi nhìn xuống từ trên bầu trời xanh, theme này cung cấp những hình ảnh đầy mê hoặc về hành tinh của chúng ta từ một góc nhìn thật tuyệt vời.

Với theme này, bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát về Trái đất, các lục địa và thời tiết toàn cầu. Bộ theme 4k cao cấp gồm 14 hình ảnh này sẽ làm cho màn hình của bạn trở nên sống động với vẻ đẹp tráng lệ của hành tinh.

6. Dark Skies by Tracy Hymas

Dark Skies by Tracy Hymas 

Bầu trời với 2 màu xanh và đen trong dark theme này bao gồm các bức ảnh của Tracy Hymas. Từ bầu trời xanh thẳm trên khắp các trang trại và cánh đồng đến những đám mây đen trước cơn giông bão, bạn sẽ thấy độ sâu của các mảng tối lấp đầy màn hình của mình.

Hãy cùng bước vào thế giới bí ẩn theo phong cách gothic với theme miễn phí dành cho Windows này!

7. Dark Abstract

Dark Abstract 

 

Các tác phẩm trừu tượng thường không có hình thức nhất định nhưng có thể khắc họa vẻ đẹp khác thường, đặc biệt là khi nó là bức tranh trừu tượng theo theme tối. Bộ sưu tập theme tối màu này sẽ nâng cao giao diện của desktop một cách sáng tạo.

Theme này có 17 hình nền với sự kết hợp sáng tạo của các hình dạng, màu sắc và kết cấu khác nhau.

8. Dark Fantasy Landscape

Dark Fantasy Landscape 

Đôi khi, nghệ thuật giả tưởng có thể đáng sợ và u ám. Tuy nhiên, nếu là một người hâm mộ phong cách này, bạn sẽ thích giao diện của những cảnh quan bí ẩn, các sinh vật kỳ lạ và bóng tối sâu trên màn hình của mình từ theme Dark Fantasy Landscape.

Thưởng thức màn giới thiệu 16 phong cảnh tưởng tượng chất lượng HD với bầu không khí tối tăm, các yếu tố kinh dị và những hình người nhỏ bé xuất hiện trong nền.

9. Dark Cars

Dark Cars

Những chiếc ô tô được thiết kế đặc biệt giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí của những người đam mê tốc độ. Trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn khi màu sắc tối đi, phản ánh một cái nhìn tuyệt đẹp.

Nếu bạn yêu thích những chiếc ô tô tốc độ có màu tối, bạn sẽ thích theme Dark Cars này với 17 hình nền HD gồm các thương hiệu và mô hình ô tô sang trọng như Lamborghini, Audi, Aston Martin, Maserati, Lexus, v.v…

10. Dark Amoled

Dark Amoled

 

Nếu yêu thích cảm giác mạnh kinh dị, bí ẩn và giả tưởng, bạn sẽ thích theme Dark Amoled này. Theme giới thiệu các cảnh trong các bộ phim lấy cảm hứng từ zombie, truyện kinh dị và nghệ thuật giả tưởng.

Những sinh vật xấu xa, ma quái, thị trấn bị ma ám và khu rừng tăm tối - tất cả đều có trong dark theme này với 16 hình nền HD cao cấp cho desktop Windows 11.

11. Dark Space

Dark Space 

Nếu không gian bên ngoài Trái Đất và những bí ẩn của nó khiến bạn thấy thích thú, thì theme Dark Space sẽ làm bạn thích thú.

Với 18 hình nền siêu HD, theme tối màu này có các cảnh như ánh sáng lung linh của những ngôi sao trong bóng tối bao la, vẻ đẹp của các hành tinh được bao quanh bởi màu sắc rực rỡ và nhiều hình ảnh ngoạn mục khác để thắp sáng desktop và PC của bạn.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Đăng nhập thành viên

Giới thiệu

Phần mềm ứng dụng khảo sát hhmaps

Phần mềm hhmaps có rất nhiều tính năng rất hữu hiệu trong công tác đo đạc khảo sát địa hình, xử lý hầu hết số liệu cơ bản:+ Bình sai lưới mặt bằng, theo 2 thuật toán phụ thuộc và tự do có đánh giá độ ổn định của mốc cơ sở khi quan trắc chuyển vị công trình.+ Bình sai lưới độ cao, theo 2 thuật toán...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 110

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 109


Hôm nayHôm nay : 20155

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 487546

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30640420

Danh ngôn