Trang chủ » Tin Tức » Hệ điều hành » Windows |

Tải Về Windows 11 21H2 2021 Chính Thức Từ Microsoft

Thứ bảy - 16/07/2022 10:55
Microsoft vừa ra mắt Windows 11 bản chính thức từ lúc rạng sáng ngày 5/10. Ngay khi đã có bản Windows 11 thì nhiều người dùng đã bắt đầu trải nghiệm, và đã cho phản hồi khá khả quan. Cụ thể khi sử dụng Windows 11 họ cảm thấy mượt, từng âm thanh, phông chữ và biểu tượng, người dùng sẽ được trải nghiệm một Windows 11 được thiết kế hiện đại hơn, mới mẻ và tinh tế hơn.


Những Điểm Nổi Bật Mới Của Windows 11

  • Giao diện được thiết kế gọn gàng, với các góc cạnh bo tròn, màu phấn, menu Start, và Taskbar được căn giữa. Điều này có thể dễ thấy khi giao diện giống mac hơn.
  • Có thể cài đặt Apps Android. Các ứng dụng Android sẽ có trên Windows 11 và có thể cài đặt từ trong Microsoft Store mới thông qua Amazon App Store.
  • Tích hợp Microsoft Teams. Các nhóm đang được nâng cấp và sẽ được tích hợp trực tiếp vào Thanh tác vụ của Windows 11, giúp truy cập dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Xbox để chơi game tốt hơn. Windows 11 sẽ có một số tính năng nhất định được tìm thấy trong bảng điều khiển Xbox, như Auto HDR và ​​DirectStorage, để cải thiện việc chơi game trên PC Windows của bạn.
  • Hỗ trợ máy tính để bàn ảo tốt hơn. Windows 11 sẽ cho phép bạn thiết lập máy tính để bàn ảo theo cách tương tự như MacOS, chuyển đổi giữa nhiều máy tính để bàn để sử dụng cá nhân, cơ quan, trường học hoặc chơi game. Bạn cũng có thể thay đổi hình nền của mình trên mỗi màn hình ảo.
  • Ngoài ra còn rất rất nhiều tính năng, và những điểm nổi bật mới đang chờ bạn khám phá…

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Đăng nhập thành viên

Giới thiệu

Phần mềm ứng dụng khảo sát hhmaps

Phần mềm hhmaps có rất nhiều tính năng rất hữu hiệu trong công tác đo đạc khảo sát địa hình, xử lý hầu hết số liệu cơ bản:+ Bình sai lưới mặt bằng, theo 2 thuật toán phụ thuộc và tự do có đánh giá độ ổn định của mốc cơ sở khi quan trắc chuyển vị công trình.+ Bình sai lưới độ cao, theo 2 thuật toán...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 130


Hôm nayHôm nay : 14852

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 513551

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30666425

Danh ngôn