Trang chủ » Tin Tức » Hệ điều hành

Download bản Ghost Win 10 64Bit 2022 full Soft nhẹ nhất

Thứ bảy - 16/07/2022 11:27
Ghost Win 10 là một thủ thuật vô cùng đơn giản, dễ dàng thao tác giúp người dùng cài Windows 10 nhanh và hoạt động ổn định. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững cách download cũng như ghost win hiệu quả. Cùng Công nghệ AZ tìm hiểu thêm về các bước thực hiện chi tiết đơn giản, dễ hiểu qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu bản Ghost Win 10 2022

Windows 10 là một trong những hệ điều hành Windows mới nhất của hãng Microsoft dành cho máy tính bảng, Laptop, PC. Đây là một trong những hệ điều hành được đông đảo người dùng lựa chọn cài đặt để sử dụng. Win 10 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, nhiều bản cập nhật thay thế các phiên bản cũ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiện tại, Windows 11 là phiên bản mới nhất mà hãng này cho ra mắt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lỗi đang chờ được xử lý. Vì vậy, Ghost Win 10 64bit vẫn là một trong những sự lựa chọn ổn định dành cho bạn.

Ghost Win 10 thường được các lập trình viên dùng để sao lưu dữ liệu, sau khi cài đặt lại máy nhưng giữ được hiện trạng ban đầu. Việc sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn khi cài đặt lại hệ điều hành mới. 



Bản Ghost Win 10 64bit được nhà phát hành tung ra thị trường nhằm thay thế cho bản cũ với các build thấp trước đó. Công cụ này giúp người dùng sở hữu hệ điều hành Windows 10 hoạt động ổn định, nhanh chóng và đầy đủ tính năng.

Ghost Win 10 chuẩn uefi  được tích hợp thêm nhiều phần mềm kích hoạt bản quyền  hỗ trợ người dùng active ngay sau khi cài lại Win. Qua đó, giúp máy tính của bạn hoạt động mượt mà và ổn định hơn không gặp tình trạng bị giật, lag sau thời gian dài sử dụng.

Hiện nay, Ghost Win 10 là cách thức được nhiều dân IT lựa chọn nhằm tiết kiệm thời gian rút ngắn quá trình chờ đợi so với việc cài lại win. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu đầy đủ các tính năng của hệ điều hành mới thì nên tiến hành việc cài mới.




 

Nguồn tin: congngheaz.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Đăng nhập thành viên

Giới thiệu

Phần mềm ứng dụng khảo sát hhmaps

Phần mềm hhmaps có rất nhiều tính năng rất hữu hiệu trong công tác đo đạc khảo sát địa hình, xử lý hầu hết số liệu cơ bản:+ Bình sai lưới mặt bằng, theo 2 thuật toán phụ thuộc và tự do có đánh giá độ ổn định của mốc cơ sở khi quan trắc chuyển vị công trình.+ Bình sai lưới độ cao, theo 2 thuật toán...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 154

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 146


Hôm nayHôm nay : 5486

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 418086

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30570960

Danh ngôn